Pages

Pages - Menu

29 thg 7, 2013

Vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất

Đến với www.daibang.vn khách hàng không phải mất nhiều thời gian và chi phí mà vẫn có thể mua được những tấm vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) chính hãng, chất lượng cao. Nhằm đem lại nhiều lợi ích cho khách hàng, đại lý vé máy bay quốc tế ,nội địa giá rẻ của www.daibang.vn có nhiều ưu đãi giành cho khách hàng như:
- Đặt chỗ và giữ chỗ miễn phí cho khách hàng.
- Giảm giá vé cho vé đoàn.
- Giao vé tận nơi miễn phí đối với các khách hàng trong khu vực nội thành.

Đại lý vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) tại Hà Nội: Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa,  Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm, Mỹ Đình ...
Đặt vé máy bay đi Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) tại các tỉnh: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên,  Nha Trang, Nam Định, Vinh ,Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế
Vé máy bay giá rẻ đi Tp Hồ Chí Minh (Sài Gòn) của các hãng: Vietnam Airlines, AirAsia, Jetstar, China Southern, Cathay Pacific, VietJet …
Vé máy bay đi Hồ Chí Minh giá rẻ nhất
Giới thiệu về thành phố Hồ Chính Minh (Sài Gòn):
Sài Gòn là thành phố đông dân nhất, đồng thời cũng là trung tâm kinh tế, văn hóa, giáo dục quan trọng của Việt Nam.
Vùng đất này ban đầu được gọi là Prey Nokor, thành phố sau đó hình thành nhờ công cuộc khai phá miền Nam của nhà Nguyễn. Năm 1698, Nguyễn Hữu Cảnh cho lập phủ Gia Định, đánh dấu sự ra đời thành phố. Khi người Pháp vào Đông Dương, để phục vụ công cuộc khai thác thuộc địa, thành phố Sài Gòn được thành lập và nhanh chóng phát triển, trở thành một trong hai đô thị quan trọng nhất Việt Nam, được mệnh danh Hòn ngọc Viễn Đông hay Paris Phương Đông. Sài Gòn là thủ đô của Liên Bang Đông Dương giai đoạn 1887-1901. Năm 1954, Sài Gòn trở thành thủ đô của Việt Nam Cộng hòa và thành phố hoa lệ này trở thành một trong những đô thị quan trọng của vùng Đông Nam Á. Việt Nam Cộng hòa sụp đổ năm 1975, lãnh thổ Việt Nam hoàn toàn thống nhất. Ngày 2 tháng 7 năm 1976, Quốc hội nước Việt Nam thống nhất quyết định đổi tên Sài Gòn thành "Thành phố Hồ Chí Minh", theo tên vị Chủ tịch nước đầu tiên của Việt Nam Dân chủ Cộng hòa.
- Hiện nay www.daibang.vn đại lý vé máy bay quốc tế ,nội địa giá rẻ, chúng tôi cung cấp cho khách hàng vé máy bay đi các nước như: Mỹ, Canada, Anh, Đức, Trung Quốc, Thái Lan, Hàn Quốc, Malaysia, Singapore, Nhật Bản, Thụy Điển, Lào, Campuchia, Australia, Hồng Kông…Với mong muốn phục vụ khách hàng ngày càng tốt hơn, hiện công ty chúng tôi đang phát triển hệ thống đại lý vé máy bay quốc tế ,nội địa giá rẻ trên toàn quốc. Chúng tôi cung cấp cho khách hàng các loại vé máy bay dưới nhiều hình thức như:
- Bán vé máy bay qua mạng.
- Bán vé máy bay online.
- Bán vé máy bay trực tuyến.
Đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất quý khách có thể đi vào trung tâm chỉ với khoảng 10km bằng TAXI theo hướng quận Tân Bình
Sài Gòn thành phố phồn hoa,sầm uất với sự hiện đại của nơi đây, bên cạnh đó cũng có rất nhiều các điểm du lịch thú vị như  :Khu du lich Suối Mơ, Chợ lớn Sài Gòn, Chợ Bến Thành, Khu du lịch Suối Tiên, Thảo Cầm Viên,  Nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh…
Không chỉ có những điểm du lịch hấp dẫn, Sài Gòn còn có những món ăn tuyệt vời, để lại cho du khách những ấn tượng mãi không phai về ẩm thực nơi đây : Cơm tấm, Hủ tiếu, Bò bía, gỏi cuốn,Bánh tráng trộn…
Khi đã tận hưởng cảm giác mới lạ với những điểm du lịch hấp dẫn và những món ăn đậm chất Sài Gòn thì cũng đã đến lúc quý khách thấm mệt, để phục vụ quý khách Sài Gòn cũng có đa dạng khu nghỉ dưỡng, khách sạn để dành cho mọi đối tượng có thể nghỉ ngơi 1 cách thoải mái và hợp túi tiền nhất:
- Căn hộ và khách sạn Hòa Phát :  526 Kha Vạn Cân, Quận Thủ Đức
- Khách sạn Norfolk : 117 Lê Thánh Tôn , Quận 1
- Sài Gòn View Residences : 117 Nguyễn Cửu Vân, Quận Bình Thạnh…
- Kính chúc quý khách có những giờ phút thoải mái nhất khi thực hiện hành trình bay đồng hành cùng www.daibang.vn chúng tôi. Xin chân thành cảm ơn !
* Quý khách có thể thanh toán theo các hình thức dưới đây:
1. Thanh toán trực tiếp tại phòng vé www.daibang.vn, địa chỉ Số 23 - 131 Thái Hà - Đống Đa – Hà Nội.
2. www.daibang.vn sẽ cử nhân viên đến thu tiền.
Hình thức nhận vé máy bay:
 + Cách 1: Nếu Qúy Khách có người thân tại Hà Nội, chúng tôi sé giao vé tận nhà, phí giao vé từ 30.000 – 50.000 VNĐ và Qúy Khách nhờ người thân thanh toán bằng tiền mặt cho công ty.
 + Cách 2: Qúy Khách sẽ nhận vé qua Emai hoặc qua tin nhắn. Do đây là vé điện tử nên mọi thông tin của Khách hàng đã được lưu lại trong hệ thống mạng máy tính của hãng.  Qúy Khách chỉ cần mang tin nhắn đó ra sân bay kèm theo Chứng Minh Thư Nhân Dân (không quá 15 năm) / Hộ Chiếu/ Giấy Phép Lái Xe/Thẻ Đảng/Giấy Xác minh Nhân Thân của Công An nơi Quý khách cư trú là Qúy Khách  có thể làm thủ tục và lên máy bay được.
Quý khách lưu ý :
- Đặt vé càng sớm,trước ngày bay càng xa thì giá vé càng hấp dẫn,và ngược lại nếu quá gần ngày bay giá vé sẽ rất cao
- Quý khách có mặt tại sân bay trước giờ bay khoảng 90p để ko bị nhỡ mất chuyến bay của mình
- Khi ra sân bay quý khách bắt buộc phải cầm theo Chứng minh thư hoặc giấy phép lái xe( giấy tờ có ảnh đc nhà nước cấp) để làm thủ tục check in và có thể lên máy bay.
- Trường hợp với những vé khuyến mại đặc biệt thì sẽ không được hoàn,hủy,đổi vé
Để có được sự phục vụ tốt hơn, giá vé chính xác và rẻ hơn, chu đáo và hiểu rõ hơn. Xin quý khách liên hệ trực tiếp với chúng tôi 1900 6681.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét