daibang.vn: Vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ giá rẻ nhất.

Vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ giá rẻ nhất.

Daibang.vn là thương hiệu thuộc babylon.vn. Là đại lý chính thức của Vietnam Airline chuyên bán vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ giá rẻ, cung cấp các thông tin hữu ích và tìm kiếm Vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ giá rẻ cho bạn một cách nhanh nhất, hành trình bay ngắn nhất, phí dịch vụ book vé rẻ nhất.
Đại lý vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ tại Hà Nội: Quận Đống Đa, Quận Ba Đình, Quận Hoàn Kiếm, Quận Tây Hồ, Quận Long Biên, Quận Cầu Giấy, Quận Đống Đa,  Hai Bà Trưng, Quận Hoàng Mai , Quận Thanh Xuân, Quận Hà Đông , Sơn Tây, Đông Anh, Gia Lâm, Sóc Sơn, Thanh Trì, Từ Liêm
Bán vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ tại tp HCM (Sài Gòn): Quận 1, Quận 2, Quận 3, Quận 4, Quận 5 ,Quận 6 ,Quận 7, Quận 8, Quận 9, Quận 10, Quận 11, Quận 12, Quận Gò Vấp, Quận Tân Bình, Quận Tân Phú, Quận Bình Thạnh, Quận Phú Nhuận, Quận Thủ Đức, Quận Bình Tân, Huyện Củ Chi, Huyện Hóc Môn, Huyện Bình Chánh, Huyện Nhà Bè, Huyện Cần Giờ, Cộng các huyện
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ tại các tỉnh: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh (Sài Gòn), Hải Phòng, Đà Nẵng, Vũng Tàu, Bắc Giang, Bắc Ninh, Bình Dương, Cần Thơ, Lâm Đồng, Đồng Nai, Gia Lai, Hà Nam, Hải Dương, Hưng Yên,  Nha Trang, Nam Định, Vinh ,Ninh Bình, Quảng Ninh, Thanh Hóa, Huế


Nếu bạn vẫn chưa có kinh nghiệm trong việc mua vé máy bay thì hãy gọi cho chúng tôi daibang.vn - Bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình, cụ thể để giúp bạn có được chiếc vé giá rẻ nhất, chất lượng tốt nhất. Đừng ngần ngại, hãy liên hệ với chúng tôi để có được những tấm vẻ giá rẻ nhất.
Đôi nét về Vietnam AIRLINE :
Sơ lược về Vietnam Airlines
Vietnam Airlines là hãng hàng không quốc gia Việt Nam, có trụ sở chính được đặt tại hai sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất và Nội Bài; ngoài ra, hãng còn có trạm trung chuyển được đặt tại sân bay quốc tế Đà Nẵng, sân bay quốc tế Hong Kong và Narita, Tokyo.
Vé máy bay Vietnam Airline đi mỹ giá rẻ nhất.

Vietnam Airlines hoạt động và phát triển các tuyến đường bay tại khu vực Đông Nam Á, Đông Á, châu Á và châu Đại Dương, với 46 điểm đến trên 19 quốc gia. Vietnam Airlines được đánh giá theo tiêu chuẩn 3 sao của Skytrax và chính thức trở thành hãng hàng không đầu tiên của Đông Nam Á gia nhập liên minh SkyTeam vào ngày 10 tháng 06 năm 2010.

Quy định hành lý của Vietnam Airlines
Vietnam Airlines quy định hành khách hạng phổ thông được phép ký gửi không quá 20kg, và hành khách hạng thương gia được phép ký gửi không quá 30kg. Đối với hành lý xách tay, hành khách hạng phổ thông được phép mang theo 01 kiện hành lý xách tay, và hành khách hạng thương gia được phép mang 02 kiện hành lý xách tay, mỗi kiện không vượt quá 7kg áp dụng cho tất cả hành khách.
Đặt vé máy bay Vietnam Airlines khởi hành từ Việt Nam 
 Vietnam Airlines bán vé máy bay nội địa trung chuyển giữa những thành phố lớn bao gồm thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, Nha Trang, Đà Nẵng, Đà Lạt, Rạch Giá, Cà Mau, Điện Biên Phủ, Tam Kỳ, Huế, Vinh, Qui Nhơn, Tuy Hòa, Cần Thơ, Côn Đảo, Phú Quốc, Hải Phòng, Ban Mê Thuột, Pleiku, Đồng Hới và từ Việt Nam đến các thành phố lớn trên toàn thế giới như Bangkok, Singapore, Seoul, Pusan, Thành Đô, Đài Bắc, Trùng Khánh, Phnom Penh, Siem Reap, Viêng Chăn, Luang Prabang,Yangon, Kuala Lumpur, Hong Kong, Quảng Châu, Bắc Kinh, Cao Hùng, Thượng Hải, Osaka, Nagova, Fukuoka, Tokyo, Sydney, Melbourne, Paris, Moscow, Frankfurt, Los Angeles, Seattle, San Francisco, Detroit, New York, Atlanta, Honolulu, Minneapolis, Vienna, Copenhagen, Zurich, Barcelona, Nice, Roma, Prague, Oslo và Amsterdam.
Hướng dẫn mua vé máy bay Vietnam Airlines
Mua vé máy bay Vietnam Airlines rất đơn giản. Bạn có thể đặt vé máy bay Vietnam Airlines trực tuyến tại daibang.vn hoặc liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của daibang.vn để nhận được hướng dẫn cụ thể khi gặp các vấn đề về kỹ thuật trong quá trình book vé máy bay Vietnam Airlines.
Thủ tục đi máy bay quốc tế
Hành khách khi làm thủ tục đi máy bay trên các chuyến bay quốc tế xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam cần chú ý những yêu cầu sau đây :
+ Đối với các quốc gia miễn thị thực (Visa) cho công dân mang quốc tịch Việt Nam khi làm thủ tục đi máy bay trên các chuyến bay quốc tế xuất phát từ lãnh thổ Việt Nam hộ chiếu phải còn thời hạn sử dụng ít nhất là 03 tháng và trong hộ chiếu còn ít nhất một trang trắng.
+ Đối với các quốc gia yêu cầu phải có thị thực nhập cảnh(Visa) đối với công dân mang quốc tịch Việt Nam. Quý khách phải có thị thực được cấp bởi cơ quan lãnh sự của quốc gia mà quý khách dự định bay đến.
+ Trường hợp trẻ em không có hộ chiếu riêng thì họ tên, ngày tháng năm sinh và ảnh của trẻ em được ghi và dán vào hộ chiếu hoặc giấy tờ của người đại diên theo pháp luật, bao gồm: cha đẻ, mẹ đẻ, cha nuôi, mẹ nuôi hoặc người giám hộ.
Bạn muốn mua vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ với giá rẻ, Hãy liên hệ với chúng tôi ! Chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn để bạn có thể mua được những tấm vé máy bay Vietnam Airlines đi Mỹ với giá cả hợp lý nhất.
Dịch vụ hỗ trợ thêm: 
Ngoài ra, daibang.vn còn cung cấp các dịch vụ liên quan cho quý khách như : Đặt phòng khách sạn tại Mỹ, bán Tour du lịch đi Mỹ, xin Visa đi Mỹ, tư vấn du học tại Mỹ, đổi bằng lái xe Việt Nam sang MỹChứng minh tài chính đi du học MỹTư vấn đăng ký kết hôn với người Mỹ, Tư vấn định cư tại Mỹ....

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Copyright © daibang.vn Urang-kurai